[Lưu Ý] Bảng giá Bệnh Viện Quận 12 của các khoa

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 06-12-2023 - Lượt xem: 173

Bảng giá Bệnh Viện Quận 12 của các khoa là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (số 89 Đ. Thành Thái, Phường 14, Quận 10, Thành Phố TP.HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM đưa ra lời khuyên kỹ nhằm giúp cho bạn và người thân nắm rõ hơn về Bảng giá Bệnh Viện Quận 12 của các khoa từ đó các bạn có khả năng nắm rõ kiến thức và có biện pháp ngăn ngừa, phá hiện bệnh và khám, điều trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Bảng giá Bệnh Viện Quận 12 của các khoa: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc hầu hết một số ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Bảng giá Bệnh Viện Quận 12 của các khoa để phục vụ người bệnh lúc có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, lúc gửi câu hỏi về Bảng giá Bệnh Viện Quận 12 của các khoa đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Bảng giá Bệnh Viện Quận 12 của các khoa nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bệnh có thể chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Bảng giá Bệnh Viện Quận 12 của các khoa, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị mắc bệnh, từ đấy đưa ra lời khuyên bổ ích cho người mắc bệnh.

Bảng giá Bệnh Viện Quận 12 của các khoa

  “Bảng giá Bệnh Viện Quận 12 của những khoa” là các kiến thức mới nhất mà chúng tôi sẽ cập nhật ở bài viết sau đây.

  Là một cơ cơ quan y tế uy tín trên địa bàn quận, Bệnh Viện Quận 12 luôn được người dân trong khu vực và nhiều tỉnh tìm tới nhờ vào uy tín khám chữa trị bệnh ở đây. Nay bệnh viện lại càng mở rộng và phát triển với quy mô 150 giường bệnh, cùng với đó còn sở hữu một số y chuyên gia y tế có tay nghề chuyên môn cao, vững vàng trong việc chăm sóc sức khoẻ nhằm mang tới những trải nghiệm hiệu quả nhất cho người bệnh lúc tới đây.

Thông tin chung về Bệnh viện quận 12

  Theo quyết định số 28/2007/QĐ-UBND của Uỷ ban nhân dân TpHCM, Bệnh viện Quận 12 đã được chính thức thành lập vào ngày 23/2/2007.

  Nằm ở vị trí của ngõ Tây Bắc của thành phố, bệnh viện chiếm tổng diện tích là 16.678,4m² với diện tích dùng thực tế là 5.906m². Theo thiết kế ban đầu, quy mô bệnh viện bao gồm 100 giường, tới nay vẫn đang cố gắng đạt được chỉ tiêu là 150 giường với mong muốn mang lại sự phục vụ hiệu quả nhất cho người dân trong việc thăm khám chữa trị bệnh.

  Hiện nay, bệnh viện đã xây dựng nên 4 phòng chức năng, 10 khoa và Tổ chức một số y dược sĩ chuyên môn, với nhiệm vụ chính được giao là mang tới sự chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho người dân trên khắp địa bàn quận 12.

  Nay một số chuyên khoa mũi nhọn của bệnh viện bao gồm: Hồi sức - cấp cứu, sản phụ khoa, ngoại – phòng mổ, cùng với đó còn có một số khoa áp dụng phương pháp cao nhằm mục đích chẩn đoán cũng như có được phương pháp điều trị tiên tiến. Ngoài ra, bệnh viện còn có khu ngoại trú gồm khoa thăm khám bệnh và các chuyên khoa khác dành cho những người mắc bệnh muốn được khám theo yêu cầu.

  Nếu có nhu cầu đến khám tại Bệnh viện quận 12, người dân hãy tới địa chỉ số 111 Dương Thị Mười, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TpHCM hay có thể liên hệ qua số 028.6250.2632 để được giúp đỡ thêm.

Các chuyên khoa ở Bệnh viện quận 12

  Bệnh viện Quận 12 có chức năng và nhiệm vụ chính là chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn khu vực quận 12. Vì thế, bệnh viện đã triển khai đầu tư để mang tới các dịch vụ thăm khám cần thiết cũng như đầy đủ nhất. Trong đó, các dịch vụ nổi bật phải kể tới như:

  • Dịch vụ kiểm tra nội/ ngoại trú.
  • Dịch vụ thăm khám điều trị về khoa nhi.
  • Các dịch vụ kiểm tra cũng như điều trị bằng phẫu thuật cho một số sản phụ khoa như: Nội soi cắt u nang buồng trứng, nang cạnh vòi trứng; Nội soi thai bên ngoài tử cung…
  • Các dịch vụ về chẩn đoán hình ảnh như siêu âm ở giường, Doppler màu; chụp X-quang kỹ thuật số, di động; chụp CT; chụp Scanner; chụp MRI...
  • Phẫu thuật về ngoại tổng quát; chấn thương chỉnh hình; Cắt amidan, nạo VA, phẫu thuật răng khó…

Bảng giá Bệnh Viện Quận 12 của các khoa

  Bảng chi phí kiểm tra điều trị tại Bệnh viện quận 12 được công khai hoàn toàn, giúp cho người bệnh có được sự chuẩn bị tốt hơn về mặt tài chính trước khi có ý định tới đến khám và điều trị.

  Từ ngày 20/12/2016, các dịch vụ thăm khám điều trị tại Bệnh viện Quận 12 sẽ có hiệu lực theo bảng giá dưới đây:

  • Giá thăm khám bệnh bên ngoài giờ: 75.000đ.
  • Giá thăm khám dược sĩ gia đình: 45.000đ.
  • Giá hỗ trợ khám bác sĩ gia đình: 25.000đ/ 30 phút.
  • Giá kiểm tra yêu cầu chuyên gia: 150.000đ.
  • Giá thăm khám sức khỏe toàn diện, định kỳ: 75.000đ (không bao gồm xét nghiệm, chụp X-quang…).
  • Giá siêu âm thường: 70.000đ.
  • Giá siêu âm màu: 211.000đ.
  • Giá giường bệnh: 300.000đ/ ngày.

  Trên đây là bảng giá niêm yết những dịch vụ kiểm tra điều trị tại Bệnh viện Quận 12, nhưng có thể xảy ra sự điều chỉnh tuỳ vào chỉ định từ Giám đốc bệnh viện.

Quy trình đến khám tại Bệnh viện quận 12 diễn ra như thế nào?

  Đối với những người dân mới tới đi khám lần đầu, thì điều mà họ quan tâm chính là cần làm gì để có thể tiết kiệm chi phí thời gian trong việc thực hiện các thủ tục. Nếu bạn cũng đang có thắc mắc về thắc mắc này thì có thể tham khảo những bước sau để làm rõ hơn về quy trình đi khám ở bệnh viện:

  Bước 1: Khi đã đến bệnh viện, người dân đến lấy số thứ tự tại tủ cấp số tự động. Tại đây, người bệnh đưa thẻ BHYT vào máy quét thẻ nếu như có nhu cầu thăm khám bảo hiểm.

  Bước 2: Kiểm tra kiến thức trên màn hình, xem có tương đồng như thẻ BHYT đã ghi hay không. Sau lúc xác định đúng, người dân tiến hành thao tác theo hướng đưa để nhận số thứ tự từ máy in.

  Bước 3: Tại quầy nhận bệnh sẽ có màn hình hiển thị số thứ tự, người bị mắc bệnh sẽ chờ cho đến khi màn hình hiển thị đúng số của mình mới được vào để đăng ký phòng khám.

  Bước 4: Sau khi nhân viên y tế nhập dữ liệu cũng như thăm khám kiến thức người bị mắc bệnh qua phần mềm của bệnh viện, người mắc bệnh sẽ được đăng ký khám theo số thứ tự của mình.

  Bước 5: Khi đã tới đúng phòng khám, người bị mắc bệnh sẽ chờ đến lúc tới lượt thì sẽ được thăm khám.

  Lưu ý: Bệnh viện chỉ tiếp nhận những thứ tự duy nhất từ người bị mắc bệnh cũng như có giá trị trong ngày, điều này sẽ giúp đảm bảo tính công bằng cho người dân khi đến đây.

  Hiện bệnh viện chỉ làm việc trong các ngày hành chính, với buổi sáng từ 7h30 – 11h00 cũng như chiều từ 13h30 – 16h30, thứ 7 và chủ nhật sẽ không làm việc, riêng cấp cứu vẫn luôn mở cửa 24/24. Do đó, bệnh nhân nên lưu ý cũng như lựa chọn thời gian để đi khám sao cho phù hợp.

Chất lượng của Bệnh viện quận 12 như thế nào?

  Chất lượng luôn là nghi vấn hiệu quả nhất mà hầu hết người dân đều nghĩ tới lúc có nhu cầu đi khám tại đây.

  Tại Bệnh viện Quận 12, bên ngoài việc sở hữu đội ngũ y chuyên gia y tế chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm trong việc thực hiện các công tác thăm khám chữa, bệnh viện còn thường xuyên tổ chức một số khóa huấn luyện về hỗ trợ cũng như chăm sóc người bị bệnh để nâng cao chất lượng kiểm tra chữa bệnh ở đây.

  Cùng với đó, bệnh viện còn đẩy mạnh trong việc đầu tư một số trang thiết bị và vật chất y tế, các thiết bị chẩn đoán cận lâm sàng như máy chụp X-quang kỹ thuật số, di động; máy siêu âm Doppler 3D, 4D; máy chụp cộng hưởng từ MRI…

  Vì trải nghiệm của mỗi người sẽ mang đến từng cảm nhận riêng về chất lượng của bệnh viện, nên hàng đầu là người bệnh phải tìm hiểu kỹ về thông tin và tham khảo qua ý kiến người thân, bạn bè để có được sự nhìn nhận đầy đủ cũng như khách quan hơn.

  Trên đây là những kiến thức về “Bảng giá Bệnh Viện Quận 12 của một số khoa” và các thông tin liên quan mà chúng tôi muốn gửi đến một số quý độc giả, mong rằng bài viết này đã giúp cho mọi người có thêm được kinh nghiệm về việc kiểm tra điều trị ở đây để có được hiệu quả tốt nhất trong quá trình thực hiện.

  Nếu còn điều gì thắc mắc, vui lòng liên hệ đến HOTLINE bên dưới hoặc gửi tin nhắn vào HÌNH CHAT để có được sự giúp đỡ thêm từ chúng tôi.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Điện thoại giải đáp không tốn phí: 02873070666

Đưa ra lời khuyên online bấm > > GIẢI THÍCH KHÔNG TỐN PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Hướng tới mục tiêu phục vụ nhiều nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Bảng giá Bệnh Viện Quận 12 của các khoa của người bị mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc kiểm tra điều trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không một số với chất lượng y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có kỹ thuật trị liệu hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Bảng giá Bệnh Viện Quận 12 của các khoa, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hiệu quả nhất của y học chính là “cứu người”, Do đó, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề chuyên gia y tế, không ngừng học hỏi cũng như áp dụng một số phương pháp chữa trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người mắc bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng và những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi bệnh nhân chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Bảng giá Bệnh Viện Quận 12 của các khoa

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở người bị bệnh hoặc người đang tìm hiểu về Bảng giá Bệnh Viện Quận 12 của các khoa là do:

✓ Thăm khám trị liệu bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám trị liệu bệnh logic, tư vấn Bảng giá Bệnh Viện Quận 12 của các khoa miễn phí và chuyên nghiệp, người bị mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu chữa trị bệnh.

✓ Cách thức tư vấn về Bảng giá Bệnh Viện Quận 12 của các khoa tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng các kiến thức chuyên môn về Bảng giá Bệnh Viện Quận 12 của các khoa từ đó tư vấn chính xác cách thức kiểm tra chữa bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương pháp điều trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc thăm khám điều trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với những phương pháp trị liệu truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ một số bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc bệnh nhân tận tình, luôn đặt công dụng người bị bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín thăm khám chữa bệnh lên nhiều nhất cũng như hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Bảng giá Bệnh Viện Quận 12 của các khoa miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí khám chữa bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch chi tiết, có hóa đơn dễ thấy cho người bị bệnh, một số bác sĩ trực tiếp trao đổi với người mắc bệnh trước lúc tiến hành trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào trong quá trình chữa trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.